VƯƠNG TRUNG Studio - kỷ yếu Galaxy - Galaxy Media
0943738576
Thêm giỏ hàng thành công.
Banner mobi
Kỷ yếu Galaxy - Chụp ảnh kỷ yếu Sài Gòn - Chụp ảnh kỷ yếu Thành Phố Hồ Chí Minh
Galaxy Media - Cung cấp dịch vụ quay phim , chụp hình sự kiện doanh nghiệp
Cho Thuê Trang Phục Kỷ Yếu Sài Gòn - Đồ Cử Nhân TP Hồ Chí Minh
Kỷ yếu Galaxy - Chụp ảnh kỷ yếu Sài Gòn - Chụp ảnh kỷ yếu Thành Phố Hồ Chí Minh
Galaxy Media - Cung cấp dịch vụ quay phim , chụp hình sự kiện doanh nghiệp
Cho Thuê Trang Phục Kỷ Yếu Sài Gòn - Đồ Cử Nhân TP Hồ Chí Minh
ĐỊA ĐIỂM CHỤP HÌNH CƯỚI ĐẸP TẠI HUẾ KHÔNG THỂ BỎ QUA

 

ĐỊA ĐIỂM CHỤP HÌNH CƯỚI ĐẸP TẠI HUẾ KHÔNG THỂ BỎ QUA



Cố Đô Huế nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, lăng tẩm, non nước hữu tình. Tuy nhiên để lựa chọn địa điểm chụp hình cưới đẹp tại Huế là một trong những điều băn khoăn nhất của các cặp đôi. QUIN BRIDAL giới thiệu 1 số địa điểm chụp ảnh cưới Huế siêu đẹp để các cặp đôi dễ dàng đưa ra lựa chọn cho mình nhé!


1. Bên bờ sông Hương Bờ sông Hương

Biểu tượng của mảnh đất Cố Đô. Chụp ảnh cưới tại đây bạn sẽ có những khung hình mang vẻ đẹp hoài cổ, thơ mộng. Nhưng không kém phần hiện đại và sống động.


2. Đồi Hồ Đắc Di “Đà Lạt” của TP Huế.

là tên gọi của đồi Hồ Đắc Di huyền bí. Ngoài việc trốn tránh cái ngột ngạt, áp lực công việc, cân bằng laị cuộc sống, các cặp đôi còn tìm đến đây để thực hiện album cưới. Với background rừng cây xanh mướt, những trảng cỏ mọc thành bụi. Nơi đây sẽ khiến bạn như đang lạc lối ở Đà Lạt thành phố mộng mơ.


 

3. Đại Nội

Với kiến trúc cung đình cổ kính độc đáo. Đại Nội luôn được các cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới với trang phục áo dài truyền thống.


4. Đường phố

Một bộ ảnh cưới ngẫu hứng trên đường phố mang phong cách tự nhiên, trẻ trung chưa khi nào khiến các cặp đôi phải thất vọng. Chỉ cần nắm chặt tay nhau dạo bước trên con phố quen thuộc là đã cho ra đời những bức hình “ngọt như mía lùi”. Vô số góc chụp mới lạ đang chờ các cặp đôi trải nghiệm đấy.

 


5. Đồi Vọng Cảnh

Được mệnh danh là ” Đôi mắt của Cố Đô”. Đồi Vọng Cảnh đứng soi mình duyên dáng bên dòng sông Hương. Nó mang vẻ đẹp nên thơ, nên hoạ của một góc trời xứ Huế. Các cặp đôi thường chọn nơi này để ghi lại dấu ấn trong album cưới của mình.


6. Biển Thuận An

Bãi biển Thuận An nằm cách trung tâm thành phố Huế tầm 11Km. Với nắng vàng, biển xanh và bãi cát vàng, thật tuyệt vời khi tay trong tay bên người mình yêu đứng giữa không gian rộng lớn của biển cả, đất trời và ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc cùng QUIN BRIDAL.


7. Cầu bán nguyệt

Cầu bán nguyệt được hoàn thành vào cuối năm 2021 và là điểm đến lý tưởng chụp hình cưới của nhiều cặp đôi. Với thiết kế độc lạ nằm bên bờ sông Hương mang đến một khung cảnh thật trữ tình khi lên hình. Nên chọn khoảnh khắc buổi chiều khi mà những tia nắng yếu ớt cuối cùng của ngày khiến cho cả không gian trở nên rất thơ và lãng mạn.

 


8. Khe Ngang

Hồ Khe Ngang cảnh vật sơn thủy hữu tình, là địa điểm chụp ảnh cưới cực hấp dẫn. Thời điểm thích hợp để album ảnh cưới của bạn lung linh nhất là lúc hoàng hôn. Khi mặt trời gần buông xuống, khắp không gian chìm trong một màu vàng dịu nhẹ. Khung cảnh khắp nơi mập mờ giữa ánh sáng và bóng tối tạo nên những xúc cảm lãng mạn khác nhau trong mỗi shoot hình.


9. Phố Tây Chu Văn An

Phố Tây Chu Văn An – hẳn là điểm đến có thể làm say lòng du khách, trước vẻ đẹp rêu phong nhuốm màu thời gian, trên các hiện vật còn sót lại. Những bức ảnh cưới chụp tại đây mang vẻ đẹp cổ tích hoang hoải của một điều gì đó đã xưa cũ tạo cảm giác lâng lâng khó tả.


10. Cung An Định

Cung An Định là một di tích nằm trong quần thể di tích cố đô Huế. Với kiến trúc độc đáo là địa điểm được các cặp đôi yêu thích, với nhiều góc ảnh. Cảnh đẹp tự nhiên cùng với ưu điểm vị trí nằm cách không xa thành phố, với nét đẹp cổ kính, trải qua thăng trầm của lịch sử, Cung An Định chắc chắn sẽ giúp bạn có những shoot ảnh cưới cực đẹp.


11. Lăng Cô

Cách trung tâm TP Huế 65Km. Lăng cô mang vẻ đẹp thơ mộng với nước biển màu xanh lơ, những đồi cát vàng trải dài, những hàng cây xanh mướt. Và những mái nhà ngói đỏ ẩn hiện trong làn sương mỏng manh, tạo nên một khung cảnh quyến rũ đầy mê hoặc.

 


12. Studio – Phim trường

Địa điểm cuối cùng không thể không nhắc đến trong danh sách này chính là Studio – Phim trường. Với vô vàn ưu điểm như không phải di chuyển xa; tiết kiệm chi phí lại còn bất chấp mọi thời tiết. Hơn nữa, số lượng bối cảnh dựng sẵn rất nhiều, đa dạng từ Âu sang Hàn, cuốn album cưới sẽ vô cùng đa dạng và bắt mắt. Các cặp đôi tham khảo ngay địa điểm này cho cuốn album cưới của mình nhé.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn địa điểm chụp như thế nào cho phù hợp. Thì ĐỪNG ngần ngại liên hệ với chúng tôi. QUIN BRIDAL sẽ tư vấn và giúp bạn giải quyết nỗi lo âu này nhé!

2018 Copyright © KỶ YẾU GALAXY - GALAXY MEDIA All rights reserved

Web Design by Nina.vn

Đang online: 1   |   Tuần: 526   |   Tháng: 1755   |   Tổng truy cập: 329742

ĐỊA ĐIỂM CHỤP HÌNH CƯỚI ĐẸP TẠI HUẾ KHÔNG THỂ BỎ QUA

ĐỊA ĐIỂM CHỤP HÌNH CƯỚI ĐẸP TẠI HUẾ KHÔNG THỂ BỎ QUA

ĐỊA ĐIỂM CHỤP HÌNH CƯỚI ĐẸP TẠI HUẾ KHÔNG THỂ BỎ QUA