VƯƠNG TRUNG Studio - kỷ yếu Galaxy - Quin Bridal
0943738576
Thêm giỏ hàng thành công.
Banner mobi
Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mầm non đẹp nhất cho các bé

 

KỶ YẾU GALAXY - CHỤP ẢNH KỶ YẾU SÀI GÒN

THIÊN ĐƯỜNG CHỤP KỶ YẾU

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mầm non đẹp nhất cho các bé

Chụp ảnh kỷ yếu mầm non là cách để bạn lưu giữ lại những kỷ niệm và ký ức vui vẻ trong tuổi thơ của con. Trong bài viết hôm nay, GALAXY  xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mầm non đẹp nhất cho các bé. Các bạn tham khảo nhé!

Ý nghĩa của việc chụp ảnh kỷ yếu mầm non cho các bé

Chụp ảnh kỷ yếu mầm non cho các bé là một trong những cách để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ trước khi các con bước sang một giai đoạn mới, một ngôi trường mới. Chụp ảnh kỷ yếu mầm non cũng giúp bạn lưu giữ lại những hồi ức, những ký ức cho bạn và cho con trẻ.

Thời gian chụp ảnh kỷ yếu mầm non

Khi chụp ảnh kỷ yếu mầm non cho các bé, các bạn nên tổ chức chụp cho các con vào khoảng tháng 10, tháng 11, bởi vì, khoảng thời gian này là lúc giao mùa với ánh nắng cuối thu hòa vào những cơn gió se lạnh đầu đông sẽ khiến những bức hình chụp các con đẹp và lung linh hơn. Bên cạnh đó, thời tiết mát mẻ cũng giúp các con cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn khi di chuyển qua lại giữa các địa điểm chụp ảnh kỷ yếu.

Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu mầm non

Địa điểm chụp ảnh kỷ yếu cho các bé mầm non chủ yếu là tại trường học của các bé đang theo học. Các bạn có thể chụp tại lớp học, khuôn viên trường, hoặc bạn có thể chụp ảnh bé cùng với cầu trượt, thú nhún với bạn bè… ở sân chơi trong trường. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể đưa con đi chụp ảnh tại những địa điểm chụp ảnh kỉ yếu nổi tiếng như Nhà thờ đức bà  , bảo tàng nghệ thuật , phố đi bộ quận 1 , bưu điện thành phố , các viện bảo tàng, di tích lịch sử của Việt Nam, công viên... Nếu có điều kiện, các bạn cũng có thể đưa các con đến các điểm du lịch để có những bức hình kỷ yếu mới mẻ hơn.

Trang phục và concept chụp ảnh kỷ yếu mầm non

Bạn có thể tự tay chuẩn bị những bộ trang phục con thích để bé tự tin và trông đáng yêu hơn khi chụp ảnh kỉ yếu. Mặc đồng phục lớp (nếu có) cũng rất đẹp để các con chụp ảnh chung với các bạn trong lớp. Bên cạnh đó, áo cử nhân cũng là lựa chọn hoàn hảo để chụp kỷ yếu cho các bé, nhìn các bé sẽ ra dáng người lớn và trưởng thành hơn. Trang phục chụp kỷ yếu đẹp và đáng yêu sẽ giúp cho các con tự tin hơn, do vậy, các bạn hãy đặt nhiều tâm trí vào việc lựa chọn trang phục cho con nhé. Các bạn có thể chụp kỷ yếu mầm non cho các con theo một số concept kỷ yếu tươi vui và trong sáng như các con cùng đùa nghịch với nhau, các con đang học bài hoặc chụp theo nhóm, xếp đội hình...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

2018 Copyright © QUIN BRIDAL - KỶ YẾU GALAXY - GALAXY MEDIA All rights reserved

Web Design by Nina.vn

Đang online: 8   |   Tuần: 707   |   Tháng: 4850   |   Tổng truy cập: 324445

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mầm non đẹp nhất cho các bé

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mầm non đẹp nhất cho các bé

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu mầm non đẹp nhất cho các bé